Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Kế hoạch việc sử dụng tài sản, trang thiết bị: laptop, điện thoại di động, sim,...của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn VSTP, PCCC.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Quản lý Nhân sự
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- Tham gia vào công tác , phụ trách hồ sơ kiểm tra nhà xưởng may mặc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng - Anh văn tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh
- Có kinh nghiệm nhân sự trong công ty sản xuất may mặc.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất, thưởng năng suất, ...
- BHXH theo đúng luật và nhiều chế độ phúc lợi ngoài luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, coi trọng yếu tố con người.
- Có cơ hội phát triển năng lực bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 3
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Yoonlam Vina Chi Nhánh Công Ty TNHH Yoonlam Vina
4-4A Tân Thới Nhất 7, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự (Kiêm Kiểm Xưởng)
Chi Nhánh Công Ty TNHH Yoonlam Vina
Nộp đơn